Cà Phê Legend

Cafe Chồn Legend Trung Nguyên

Cà phê Legend Trung Nguyên là loại cà phê nổi bật đc lựa chọn để giao hàng cho các Hội nghị toàn thế giới như ASEM, APEC, WEF… , and làm món quà đặc biệt quan trọng cho các Nguyên thủ nước nhà & đc Bộ ngoại bàn giao lựa chọn khiến Đại Sứ ngoại giao văn hóa truyền thống...
Việt Nam chúng ta tự hào là 1 trong vài tổ quốc đơn nhất của các nước khác đã và đang chế tạo, chế biến & đáp ứng ra thị trường cà phê Chồn, một loại cà phê từ tương đối lâu đã được gắn sát cùng rất "huyền thoại" mà hương vị and giá trị của chính nó nhiều người biết đến bậc nhất trong danh muc thức uống của thế giới.
lịch sử hào hùng thành lập cà phê Chồn Legend Trung Nguyên:
cà phê khi là “báu vật của thiên nhiên”, là “món quà của thượng đế” ban tặng ngay đến loài người cùng với cái vị đắng đắng & mùi thơm không dễ có thể chối từ đc, kể từ thời điểm đc phát hiện cà phê and ngày càng trở nên phổ cập thì cafe sẽ giống như người bạn thân tri kỷ của các nhân vật, vĩ nhân trong thời gian hình thành and làm cho lịch sử vẻ vang của quả đât.


Từ nơi đại ngàn Tây Nguyên hùng vĩ – cùng rất màu đất đỏ bazan đặc biệt quan trọng huyền thoại, xuất hiện lịch sử dân tộc tạo ra gần hai trăm triệu thời gian trước, câu chuyện về cà phê Chồn bắt đầu với loài Chồn hương hoang dã, chúng ở trong số những cánh rừng cafe bạt ngàn rộng, sau khi Chồn hương ăn những trái cà phê chín mọngvào ruột đã cho ra đời loại cà phê nguyên liệu có 1 không 2 để tạo cho cà phê Chồn Legend Trung Nguyên rất chi là hiếm có and đắt nhất quả đât đến từ Trung Nguyên, một thương hiệu cà phê nổi tiếng.

Lý Do nói cà phê chồn ledend Trung Nguyên (225gram) là cà phê của ngoại chuyển giao

những chuyên gia vào ngành cafe Trung Nguyên sẽ dày công nghiên cứu và phân tích, tìm tòi and dùng chiêu thức lên men sinh học & đã tái khiến chiến thắng quy trình ủ cà phê thiệt sự diễn ra vào khung hình Chồn Hương hoang dã để tạo nên loại cà phê với vật liệu vô cùng đặc biệt quan trọng mang lại sự Thành lập của Tuyệt Phẩm Cà phê Chồn Legend Trung Nguyên nhằm dâng lên các người yêu cafe hương vị diệu kỳ rực rỡ, giúp mang lại sự hưng phấn, tạo ra các phút giây phát minh sáng tạo xuất thần, sự tỉnh táo cao độ nhằm tập vào vào quá trình and làm cho những bước ngoặc lịch sử cho chính bản thân mình, mang đến cộng đồng.
trong một chuyến viếng thăm Việt Nam, trên buổi gặp mặt mới nhất cùng rất Nguyên chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết,– Tổng thống Luiz Inacio Lula da Silva (nguyên tổng thống nước Braxin) đã đề xuất thưởng thức 1 ly cafe Trung Nguyên. sau khoản thời gian hưởng thụ ly cà phê Chồn Legend Trung Nguyên Tổng Thống đã ngay lập tức nhận định rằng: " Đây đúng là là một trong phe đối lập của ngành cafe Braxin chúng tôi". cũng rất được ưu ái như vậy nên Nguyên quản trị nước Nguyễn Minh Triết trong chuyến thăm cấp nhà Nước tới quốc gia Tây Ban Nha trong thời gian ngồi đói thoại với ngài Juan Carlos - Quốc vương Tây Ban Nha sẽ nhắc đến hàng tiêu dùng cafe Legend Trung Nguyên cùng với mối liên hệ đầy thú vị, xem đó như một điều đặc biệt quan trọng riêng của Việt Nam bởi sự rất dị and phát minh

Từ phẩm chất ưu Việt của cafe Chồn Legend Trung Nguyên và sự mến mộ của người sử dụng bè năm châu của các nước khác, cùng rất giọt cafe hương vị thơm kì cục mà hiếm có loại cà phê nào của quốc tế rất có thể sánh kịp, mà đất nước sẽ đặc cơ hội cafe Chồn Legend Trung Nguyên khiến đại sứ nước ngoài chuyển giao chuyên đc chọn để dành riêng khuyến mãi ngay những Nguyên Thủ, những vị chính khách quốc tế bởi sự sang trọng, lịch sự và đẳng cấp. cùng với tuyệt phẩm cà phê, bộ bộ quà tặng kèm theo phẩm cafe Chồn Legend Trung Nguyên cùng với các chất liệu đc chế tác hoàn hảo thủ công bằng tay, hộp gỗ được chế tác một cách rất kì công cùng rất chiếc lá cà phê sấy khô xen lẫn mùi thơm phảng phất chứa đựng phía bên trong một bộ ly tách bóc được nghệ nhân nổi tiếng phát minh sáng tạo ra từ gốm sứ Bát Tràng. Phin cafe với từng nét hoa văn chạm trổ khá nổi bật có hình các danh nhân nhiều người biết đến. và album tuyển lựa chọn mang tên " cafe Chồn Legend Trung Nguyên " trong đó chứa những ca khúc bất hủ trên toàn thị trường quốc tế giúp những “thời khắc mang tên cà phê” của bạn góp có thêm phần thăng hoa

bộ phận cafe Chồn Legend Trung Nguyên bao gồm: cà phê Arabica, cafe Robusta, cà phê Excelsa.
nhìn tổng thể, cà phê Chồn Legend Trung Nguyên ở một sang trọng hoàn toàn biệt lập đối với các loại cà phê khác. Vừa đem đến giá trị hưởng thụ cafe, vừa mang đến giá trị của một thứ khuyến mãi phẩm cao cấp.

Địa chỉ cửa hàng mua cà phê Chồn Legend Trung Nguyên (225 gram):

  • Website: http://weaselcoffee.com.vn/
  • Địa chỉ: 238/29 Bạch Đằng, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0868.05.38.27 - 0972 05 38 27- Hotline: 0906.113.269


0 nhận xét:

Đăng nhận xét